image banner
LĐLĐ huyện Đồng Phú Chăm lo cho người lao động gặp khó khăn trong mùa dịch

    Nhằm hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với công nhân lao động và giáo viên trường mầm non tư thục bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Coid-19, Liên đoàn Lao động huyện Đồng Phú đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ 45 phần quà là nhu yếu phẩm, mỗi phần trị giá 300.000đ, hỗ trợ cho người lao động tại 05 doanh nghiệp và 01 trường Mầm non tư thục.

    Ngày 27/9/2021, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Đồng Phú đã trao tặng cho người lao động thuộc Công đoàn cơ sở của Hợp tác xã Thành Phương; Công ty giấy Đồng Phú; Công ty xuất nhập khẩu Cao Nguyên Bình Phước, Công ty White rook và trường Mầm non tư thục BaBySun. 

    Được biết, nhiều công nhân tại các công ty là lao động chính trong nhà, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, kéo dài khiến cuộc sống của họ đã khó khăn nay càng khó khăn hơn. Sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn trong lúc này, là nguồn động viên lớn, giúp họ vượt qua khó khăn, chung tay cùng Doanh nghiệp ổn định sản xuất, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, phục hồi và phát triển kinh tế tại địa phương.

                                                                                                        Thu Hà

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Đồng Phú

 Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.832027 - 02713.832172

Email: ldlddongphu@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Chơn Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị