image banner
Cụm thi đua số 1 tổ chức Hội nghị ký kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 tại huyện Đồng Phú

Ngày 01/4/2021, cụm thi đua số 1 gồm 06 đơn vị do LĐLĐ huyện Đồng Phú làm Khối trưởng, đã tổ chức hội nghị  ký kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thành Lai – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; đồng chí Ngô Thị Thanh Chung – UV. BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Đồng Phú cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan trong khối thi đua.

Hội nghị đã thông qua Quy chế hoạt động, bảng điểm của Khối và tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2021. Tại Hội nghị, các đại biểu đã sôi nổi thảo luận về các tiêu chí chấm điểm theo chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2021 và thống nhất cao với quy chế hoạt động của Khối.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thành Lai – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh đã biểu dương những kết quả nổi bật mà các đơn vị trong Khối đã đạt được trong năm 2020; đồng thời đề nghị các đơn vị trong khối thực hiện tốt các phong trào thi đua năm 2021, phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà Hội nghị đã đề ra.

                                                                                                          Thu Hà

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Đồng Phú

 Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.832027 - 02713.832172

Email: ldlddongphu@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Chơn Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị