image banner
CĐCS trường Tiểu học Tân Tiến thăm, tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt phòng, chống dịch Covid-19

  Ngày 27/7/2021, đại diện Ban Giám hiệu, cùng Ban Chấp hành CĐCS trường Tiểu học Tân Tiến đã đến thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú.

          Tại đây, các đồng chí đã đại diện cho 53 cán bộ, đoàn viên, nhân viên trong trường gửi lời động viên, thăm hỏi đến cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ; ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của lực lượng trực chốt và mong muốn các cán bộ, chiến sĩ giữ gìn sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong khi làm nhiệm vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện. Đoàn đã trao tặng các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt 8 thùng quà gồm: bánh ngọt, sữa, nước ngọt, mỳ tôm với tổng trị giá hơn 2 triệu đồng.

          Đại diện lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại chốt kiểm soát của xã Tân Hòa đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ động viên kịp thời của các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành cùng toàn thể Đoàn viên CĐCS trường Tiểu học Tân Tiến.

          Hoạt động thể hiện tính nhân văn sâu sắc, tinh thần trách nhiệm, sự chung sức, đồng lòng của các đồng chí đoàn viên CĐCS trường Tiểu học Tân Tiến với các lực lượng đang ngày đêm làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu để đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

                                                                                            Thu Hà

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Đồng Phú

 Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.832027 - 02713.832172

Email: ldlddongphu@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Chơn Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị