image banner
CĐCS TH&THCS Tân Lợi tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Đồng Phú, suốt nhiều ngày qua lực lượng Y- Bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú đã không quản khó khăn, gian khổ điều trị cho các bệnh nhân F0 trong bệnh viện dã chiến; lấy mẫu xét nghiệm diện rộng trong cộng đồng dân cư; tiêm Vaccine phòng dịch Covid-19 cho nhân dân trong huyện.

          Để động viên tinh thần đội ngũ Y-Bác sỹ nơi tuyến đầu, chiều ngày 8/10/2021, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trường Tiểu học -Trung học cơ sở Tân Lợi và Công đoàn cơ sở trường Mầm non Tân Tiến đã tổ chức thăm, tặng quà đội ngũ Y-Bác sỹ đang làm nhiệm vụ tại đây.

Tại điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong các Y-Bác sỹ giữ gìn sức khỏe, nêu cao tinh thần trách nhiệm, cùng các cấp, các ngành và nhân dân địa phương quyết tâm chiến thắng dịch bệnh. Đoàn đã trao tặng  lực lượng Y-Bác sỹ các phần quà gồm: Sữa, bánh ngọt, càfe, nước đóng chai, với tổng số tiền trị giá 4.200.000đ.

         

Hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự chung sức, đồng lòng của các cấp Công đoàn huyện Đồng Phú, chung tay cùng đội ngũ Y-Bác sỹ quyết tâm chiến thắng dịch bệnh, góp phần ổn định tình hình an ninh, chính trị và phát triển kinh tế  tại địa phương.

                                                                                                Thu Hà

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Đồng Phú

 Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.832027 - 02713.832172

Email: ldlddongphu@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Chơn Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị